Quà tặng Tết Thiếu Nhi, dã ngoại hè thú vị

Ngày Tết Thiếu Nhi 1/6 sắp tới rồi. Đây luôn là ngày được yêu thích trong năm của tất cả các bạn nhỏ bởi các bạn sẽ được nhận rất nhiều món quà xinh xắn và những lời chúc tốt lành từ ông bà, cha mẹ và những người thân yêu. 1/6 còn đáng trông đợi hơn nữa đối với các bạn bởi ngày Tết Thiếu Nhi đến cũng là lúc hè về, các bạn sẽ có thêm thật nhiều cơ hội để tận hưởng những giờ phút đầm ấm bên gia đình hoặc vui chơi thú vị với bạn bè sau những tháng ngày học hành mệt mỏi.

IMG_7228

Trung tâm Bé Thông Minh, nơi đang giảng dạy chương trình FasTracKids bản quyền từ Hoa Kỳ, năm nay sẽ dành tặng một món quà Tết Thiếu Nhi rất đặc biệt dành cho các bé: miễn phí một chuyến đi dã ngoại khi bé được đăng ký nhập học trong ngày mùng 1 và mùng 2 tháng 6/2013.

IMG_0693

Bắt đầu từ ngày 30/5 đến hết tháng 7 năm 2013, bên cạnh các lớp học thường kỳ, rất nhiều khóa học hè sẽ được khai giảng với mục tiêu mang đến một Mùa Hè Sôi Động cho các bé. Được thiết kế với số giờ học dài hơn, ngoài những bài học, bài học thực hành thú vị để giúp bé phát triển tư duy và rèn luyện kỹ năng, các lớp học còn bao gồm những hoạt động ngoại khóa dành riêng cho mùa hè có thể đem lại cho bé những trải nghiệm hết sức mới lạ.

Picture 103

Dã ngoại là một trong nhiều hoạt động rất hấp dẫn và bổ ích của trung tâm được thiết kế với nội dung sáng tạo và hấp dẫn, không chỉ bổ trợ rất nhiều cho những kiến thức và kỹ năng các bé được học tại chương trình FasTracKids, mà còn giúp các bé hiểu biết thêm về thiên nhiên, học các bài học nhân văn, giao tiếp ứng xử với bạn bè, khám phá tiềm năng của bản thân, tham gia các trò chơi vận động và tăng cường sức khỏe. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trẻ nhỏ, các chuyến đi dã ngoại luôn đầy ắp tiếng cười và sự phấn khích.

P1070564

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, các vị phụ huynh vui lòng liên lạc tới số 04.39411316 hoặc email: kids@indochinapro.com hoặc đăng ký tại đây.

 Rất mong được chào đón quý phụ huynh và các bé tại Bé Thông Minh.

Vi Thanh hoc lam gom

Lượt đọc: 2,426