Lì xì năm mới 2019 – 1.900.000đ

Cứ hễ Xuân về trẻ con luôn nhận được lì xì năm mới, chúng ta đều chúc con trẻ học giỏi ngoan ngoãn, trong thời đại Cách mạng Công nghiệp 4.0 thiết nghĩ cần chúc thêm “Học thông minh để trưởng thành Hạnh phúc”. 

Chúng tôi muốn mọi đứa trẻ đều thấy hạnh phúc khi khám phá, khi học hỏi, chúng tôi muốn thấy sự háo hức, sự hứng khởi và sự tự hào khi tự các con thấy mình trưởng thành. Mỗi khi Xuân về ba mẹ luôn tự đặt ra những mục tiêu mới, hoạch định những kế hoạch mới cho con, ba mẹ nhớ đặt lịch cho con tăng cường SÁNG TẠO, TỰ TIN, GIAO TIẾP TỐT, TƯ DUY PHẢN BIỆN và LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ. Mỗi viên gạch xây nền tảng kỹ năng tốt sẽ nâng bước tương lại cho con ngày mai.

Nhân dịp năm mới 2019, Bé Thông Minh chúc mọi trẻ em hạnh phúc trong cuộc sống và trong học tập, chúc mọi gia đình có những niềm vui mới nhân dịp xuân về, chúng tôi mong những lì xì này tới với nhiều trẻ em và ba mẹ.

LÌ XÌ NĂM MỚI 1.900.000Đ khi đóng học phí 1 kỳ trong 2 ngày HEO VÀNG 16/2 & 17/02/2019 dành cho chương trình FasTrack Tots và FasTrack Fundamentals

Hẹn gặp đầu xuân với các bé và ba mẹ.

lì xì năm mới

Lượt đọc: 313