SỨC SÁNG TẠO CỦA TRẺ NHỎ-ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC 2018

Chúng tôi rất bất ngờ với sức sáng tạo của trẻ nhỏ, những đứa trẻ của chúng ta đã biến những “Có thể là những điều tuyệt đẹp” thành NHỮNG ĐIỀU TUYỆT ĐẸP trong hoạt động Đọc sách Phá Kỷ lục cùng Jumpstart trong năm 2018.

Cùng sáng tác những bức tranh tường tuyệt đẹp là điều tuyệt vời mà rất nhiều trẻ và thậm chí chúng ta chưa bao giờ trải qua. Nhiều người trong chúng ta luôn nói người Việt mình ít sáng tạo, trẻ con của chúng ta ít sáng tạo, hãy cùng xem những bức tranh này để thấy sức sáng tạo của trẻ nhỏ Việt Nam.

Trẻ nhỏ rất thích vẽ, bút chì, bút dạ, bút sáp, các ba mẹ ở thànH phố luôn mua rất đầy đủ rồi, chúng tôi lại muốn trẻ được trải nghiệm nhiều cách thể hiện tranh của mình, nhiều chủ đề khác nhau, nhiều kích thước khác nhau, nhiều cách thể hiện khác nhau (2D, 3D), nhiều vật liệu khác nhau (giấy, bìa, nhựa, lõi giấy, bìa, fooc mex…), nhiều công cụ khác nhau (cọ, cổ chai, hộp bìa vuông, miệng chai, que kem…). Điều quan trọng chúng tôi muốn hướng tới là trẻ hiểu được TẤT CẢ NHỮNG GÌ CHÚNG TA CÓ ĐỀU CÓ THỂ TẠO RA NHỮNG ĐIỀU TUYỆT ĐẸP.  

Và chúng tôi tự hào về những điều tuyệt đẹp mà con trẻ làm được, chúng tôi cực kỳ xúc động với sức sáng tạo của trẻ nhỏ tại Bé Thông Minh

Không gì có thể tuyệt vời hơn phải không các bạn. Đây là những điều mà bọn trẻ muốn nói:

SỨC SÁNG TẠO CỦA TRẺ NHỎ

Bức tranh 3D này không có nhiều màu sắc nhưng thực sự rất đặc biệt, những bông hoa của chúng tớ nổi cao lên hướng tới mặt trời, các bạn đừng nghĩ là dễ nhé, khó phết đấy và rất công phu, chúng tớ thực sự rất cố gắng, các bạn có thấy thích không

ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC 2018

Đột nhiên chúng tớ rất muốn đi thăm bạn hươu và rừng cây nơi bạn ý sống, nơi đó thật yên bình, cây xanh, hoa lá tốt tươi và bạn hươu đang thả bộ đi chơi và chờ chúng tớ, thật là tuyệt.

Khám phá đại dương luôn là mong ước của chúng tớ, chúng tớ có cách nhìn về đại dương và các sinh vật biển như thế này đây, bạn tớ bảo đây là cua Hoàng Đế, tớ thấy cũng giống nhỉ, các bạn nghĩ thế nào?

Bé Thông Minh

Chúng tớ vẽ về một vùng đất có nhiều cây xanh, chúng tớ dùng cổ chai sữa chua này, dùng lõi giấy này, dùng các hộp có hình vuông này, bàn chải, lá cây nhựa, nhiều thứ linh tinh để phết màu thành bức tranh, mất khá nhiều công sức và chúng tớ thấy hơi lạ lẫm với cách này, nhưng chúng tớ rất tự hào có một tác phẩm đặc biệt.

Bức tranh này làm từ 9 tờ giấy vẽ khổ A3, chủ đề là cuộc sống muôn màu, các bạn có thể thấy là mỗi nhóm chúng tớ có những gam màu và sự thể hiện khác nhau. Chúng tớ thấy rất đẹp các bạn ạ.

Đây là bức tranh ghép từ sản phẩm của 3 phòng cơ đấy, chúng tớ muốn thể hiện cuộc sống rất tươi đẹp và muôn màu sắc. Các bạn có thấy những ngọn núi xa xa đều xanh mướt, cây có rất nhiều quả, chúng tới muốn chơi với rất nhiều cây, hoa và chim muông, chúng tớ tự hào vì 3 lớp chúng tớ có được bức tranh dài nhất với 27 tờ giấy A3 cơ đấy.

Ngạc nhiên chưa, chúng tớ dùng lõi giấy để làm hàng rào, để làm mái lá, các bạn có thấy điều đặc biệt không, cửa sổ hình tròn như mắt ấy nhỉ, chúng tớ rất khoái chí với ý tưởng là ngôi nhà giống như chúng tớ, có mắt nhìn, nếu các bạn đến chơi cửa sổ sẽ mở rộng như chúng tớ đang cười với các bạn.

Đây là nơi chúng tớ đang sống, các bạn thấy màu hơi nóng phải không, thành phố có rất nhiều xe cộ, chúng tớ đang trồng thêm cây xanh, ông mặt trời đang nhìn chúng tớ cười rất vui, vì chúng tớ quyết tâm xây dựng thành phố thật đẹp và sạch.

Chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn là sức sáng tạo của trẻ nhỏ là vô hạn, hãy trao cho trẻ quyền được sáng tạo, quyền được lấm lem, quyền được bừa bộn và làm những điều trẻ thích. Tại Bé Thông Minh các con đang được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất và chúng tôi tự hào với những gì mình đã làm được để giúp những cánh chim sáng tạo bay cao bay xa.

Hãy liên hệ với chúng tôi nhé, 024 39411316.

Lượt đọc: 373