Rộn ràng sinh nhật 10 tuổi, ưu đãi tới 10 triệu đồng

Sau 1 năm học tập, chuẩn bị sẵn sàng, tháng 11/2008 Bé Thông Minh đã mở lớp học FasTracKids đầu tiên. Nhìn lại chặng đường 10 năm thật là thú vị và tự hào.

Những con số không nói lên tất cả, chúng tôi luôn nhớ tới rất nhiều thút thít khóc nhè thuở ban đầu, những rụt rè nhút nhát,  những câu chưa đầy đủ, những lóng ngóng, ngại ngần khi tiếp xúc với nhiều điều mới lạ, với khoa học và văn chương. Chúng tôi yêu những ánh mắt trẻ thơ ngời sáng, những nụ cười tỏa nắng, những háo hức khám phá, những ngọng nghịu thơ ngây, và chúng tôi muốn làm nhiều điều cho những học trò bé nhỏ đáng yêu này, quyết tâm cho trẻ một môi trường học hỏi trải nghiệm hiện đại, cập nhật với thế giới, tiến nhanh và vững vàng hơn thế hệ chúng tôi ngày xưa. Chúng tôi bắt đầu giảng dạy FasTracKids như thế đó.

ưu đãi

Thí nghiệm khoa học luôn cuốn hút trẻ tham gia

Và chúng tôi tự hào là mình đã làm được rất nhiều điều tuyệt vời. 5000 học sinh đã và đang theo học FasTracKids, những đứa trẻ đáng yêu này tiếp sức cho chúng tôi bằng tiếng chào vui vẻ đầu giờ, bằng tiếng cười ròn rã trong giờ học, bằng những đôi mắt mở to ngạc nhiên, và bằng sự tiến bộ vượt bậc của mình trong giao tiếp, tự tin ở năng lực bản thân, biết làm việc nhóm rất hiệu quả chỉ sau vài buổi học, biết đặt câu hỏi tại sao, như thế nào, biết thảo luận để tìm ra cách hoàn thành mục tiêu, và quan trọng hơn hết chúng tôi thấy được sự sáng tạo của trẻ, điều mà chúng ta đang lo lắng khi trẻ Việt Nam dường như thụ động quá, ít sáng tạo quá, lười suy nghĩ quá. FasTraKids không chỉ giúp trẻ sáng tạo, bản thân chúng tôi cũng học được sự sáng tạo khi tạo môi trường trải nghiệm cho trẻ, không chỉ trẻ yêu FasTracKids, chúng tôi cũng yêu chương trình rất nhiều.

10 năm qua dưới sự dẫn dắt của chị Hoàng Mỹ Anh, một người Giám đốc tuyệt vời am hiểu về các phương pháp giáo dục, tận tâm với những lợi ích mang lại cho trẻ nhỏ, hiểu biết sâu sắc về FasTraKids. Nhiệt huyết của chị lan tỏa trong các giáo viên, nhân viên, chúng tôi luôn cập nhật được những điều mới mẻ, hiểu thật sâu về các luận điểm giáo dục tiên tiến nhất, có những kiến thức sâu rộng nhất để cùng học trò của chúng tôi tiến bộ, những giáo viên của FasTracKids-Bé Thông Minh luôn thể hiện được sự vượt trội nhờ có sự chỉ bảo và sát sao của chị.

fastrackids

Tự hào là thành viên của FasTracKids-Bé Thông Minh

Nhân dịp sinh nhật 10 năm của FasTracKids-Bé Thông Minh, chúng tôi muốn dành tặng những món quà đặc biệt nhất cho những ba mẹ và học sinh coi việc phát triển kỹ năng học tập, kỹ năng tư duy và kỹ năng sống là việc tối quan trọng trong cách mạng khoa học 4.0.

Tất cả học sinh nhập học FasTracKids gồm FasTrack Tots và FasTrack Fundamentals đều được hưởng ưu đãi lên đến 10 triệu đồng.

Ba mẹ hãy liên lạc với chúng tôi 02439411316, Hotline 0982929815 E-mail: kids@indochinapro.com để có thông tin chi tiết hoặc đăng ký tại đây. Chúng tôi đang sẵn sàng với những điều tuyệt vời nhất cho con trẻ.

 

  • ,

 

Lượt đọc: 811