Sáng tạo nghệ thuật trong trẻ nhỏ- Đọc sách phá kỷ lục 2018

Bạn biết không, mỗi một em nhỏ đều mang trong mình hình hài của một nhà nghệ thuật thiên tài. Bạn có thể thấy sự sáng tạo nghệ thuật trong trẻ nhỏ mạnh mẽ như thế nào thông qua sự kiện Đọc sách phá kỷ lục 2018 năm nay.

Một câu chuyện ngăn ngắn đơn giản, dưới ánh nhìn của các em lại lấp lánh sắc màu rực rỡ. Một cô bé Mira thích vẽ cả thế giới, được các em định nghĩa: Vẽ cả thế giới chính là vẽ ông bà, vẽ bố mẹ, vẽ thầy cô, vẽ bạn bè, vẽ ngôi nhà, vẽ trường học, vẽ thành phố, vẽ đất nước mình…và những điều kỳ diệu bắt đầu từ sự sáng tạo nghệ thuật trong trẻ nhỏ, từ những bàn tay xinh xắn, những ánh mắt sáng trong, bộ óc non nớt nhưng đầy ắp những diệu kỳ.

Chú chim đỏ thắm, bông hoa màu xanh lá, chiếc ô tô màu cam, hay mảnh đất màu vàng rực rỡ… những sắc màu kỳ diệu của một thế giới rất tươi tắn – một thế giới mà người lớn chúng ta có lẽ không cách nào tưởng tưởng nổi đó đã được chính những bàn tay be bé, xinh xinh của các em nhỏ tạo nên . Điều kỳ diệu còn tới từ chính sự chia sẻ ý tưởng, sự chung sức để làm nên những tác phẩm tuyệt vời nhất. Trẻ hiểu được tầm quan trọng của việc đóng góp sức lực để hoàn thành mục tiêu chung.

Rất cảm ơn các bạn nhỏ đáng yêu cùng các thầy cô giáo của trường Mầm Non Đảo Xanh, Mầm Non 20/10, Mầm Non Bee Garden, Mầm Non Tuổi Thơ đã chung tay với các học viên Bé Thông Minh tạo nên một thế giới lấp lánh sắc màu, ngập tràn những điều tốt đẹp trong sự kiện Đọc sách phá kỷ lục – ReadfortheRecord 2018 do FasTracKids-BéThôngMinh tổ chức! Mong rằng câu chuyện nhỏ “Có thể là những điều tuyệt đẹp” cùng những hoạt động vẽ tranh đầy sôi nổi, hào hứng sẽ mãi là một phần ký ức tươi đẹp trong hành trang trưởng thành của các em nhỏ, để các em mãi hiểu rằng chính bản thân mỗi em là một điều tuyệt vời bé nhỏ, và từ chính những sáng tạo giản đơn đến từ đôi tay xinh xắn của các em, thế giới sẽ ngày một tươi đẹp hơn gấp nhiều lần…

Hãy cùng Bé Thông Minh ngắm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện Đọc sách phá kỷ lục – Read for the Record 2018.

Lượt đọc: 573