VUI HỌC ONLINE CÙNG BÉ THÔNG MINH – THẢO CHÂM

 

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các bạn nhỏ chưa thể quay lại trường học thì học online là phương án tối ưu nhất ở thời điểm này. Các cô giáo của Bé Thông Minh đã dày công biên soạn giáo án dựa trên chương trình FasTracKids sao cho phù hợp hơn với tình hình hiện tại. Chương trình FasTracKids online thực sự đã đem lại những lớp học giúp các con không chỉ có thêm kiến thức mà còn trau dồi các kỹ năng. Chương trình học online cùng Bé Thông Minh vẫn giữ được bản sắc giống lớp học offline: không đặt nặng việc truyền tải và tiếp thu kiến thức một cách máy móc mà hướng đến việc các con học tập một cách thích thú với nhiều các hoạt động.

Đặc biệt những hoạt động về thí nghiệm và thuyết trình luôn là hoạt động được các bạn nhỏ hào hứng nhất. Đôi khi những thí nghiệm của các con mang lại những niềm vui không chỉ trong lúc thực hành mà con cả về sau nữa.

Các bố mẹ cùng Bé Thông Minh nhìn ngắm thành quả thực hành của Thảo Châm, thành viên của lớp FasTrack Fundamentals OL5. Khi học về thế giới thực vật, các con đã được tự tay trồng những cây đỗ của riêng mình. Sau 2 tháng cây đỗ đen của Thảo Châm đã kết quả, con đã chụp ảnh lại và chia sẻ với cô và các bạn trong lớp. Thảo Châm cũng dí dỏm chia sẻ rằng “Chờ khi đi học lại con sẽ nấu chè đỗ đen cho cô và các bạn.” Các thầy cô của Bé Thông Minh cũng rất mong chờ được ăn món chè đỗ đen của Thảo Châm.

hoc-online-cung-be-thong-minh

Thảo Châm cũng là một trong những bạn nhỏ nổi bật vì sự chăm chỉ, con không bỏ lỡ một buổi học nào và luôn nộp bài tập rất đầy đủ. Chị Phương, mẹ của Thảo Châm cũng chia sẻ với trung tâm những cảm nghĩ về lớp học online cùng Bé Thông Minh.

“Mặc dù gặp một số khó khăn lúc đầu trong việc chuẩn bị dụng cụ và nguyên vật liệu thí nghiệm cho Thảo Châm khiến đôi lúc thí nghiệm của con chưa được thành công như mong muốn. Nhưng nhìn con luôn vui thích khi học lớp học online của Bé Thông Minh, chị cảm thấy yên tâm và xứng đáng. Chị cũng rất thích cách giảng dạy của cô Phượng, cô rất nhiệt tình và chu đáo, hướng dẫn của cô rất dễ hiểu. Chị vô cùng hài lòng về trung tâm. Mong rằng dịch bệnh sớm qua đi và con có thể trở lại gặp các cô và các bạn.”

Các lớp học online của Bé Thông Minh luôn khiến các bạn nhỏ mong chờ mỗi dịp cuối tuần. Với nội dung bài học thú vị, nhiều hoạt động thực hành, thời lượng học tập hợp lý chỉ 60 phút/buổi học mỗi tuần, các con không còn mang tâm lý sợ hãi hay mệt mỏi mỗi khi mở máy tính đăng nhập vào lớp học nữa.

Bố mẹ quan tâm đến lớp học rèn luyện kỹ năng giúp con trở nên tự tin có thể liên hệ qua hotline 0961.362.606 của trung tâm hoặc liên hệ qua Fanpage Bé Thông Minh để nhận được tư vấn khóa học phù hợp.

Lượt đọc: 334